Hekla

Ég og hópurinn minn geršum verkefni um Ķsland.

 viš įttum aš finna staši į Ķslandi sem viš vildum birta innį blogg sķšunum okkar.

Viš byrjušum į žvķ aš vita hverjir voru saman ķ hóp (ég var meš Margréti, Brķeti og Katarzynu ķ hóp)

 svo hitist hópurinn og žį įttum viš aš ręša saman um hvaš viš įttum aš gera.

Ég valdi eldfjalliš Hekla (žvķ aš litla systir mķn heitir Hekla),Margrét valdi vķšilaug, Brķet valdi Vatnajökul og katarzyna valdi Gullfoss.

Ég vann verkefniš innį glogster. žaš var mjög fręšandi og skemmtilegt aš vinna verkefniš.

Hér getur žś séš verkefniš mitt.

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband